N
nhakhoa01
( Nha Khoa SunShine ) Tôi là một người đàn ông trung niên, năm nay bước sang tuổi 52, làm việc trong ngành xây dựng đã hơn 25 năm. Tôi không phải là người dễ dãi trong việc lựa chọn dịch vụ, nhất là khi liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là của con cái mình. Con trai tôi năm nay 8 tuổi, cháu vốn khá sợ bác sĩ và mỗi lần nhắc đến việc đi khám là lại rụt rè, nhăn nhó. Vậy mà, sau một lần nhổ răng sữa tại Nha khoa SunShine, cháu không những không còn sợ mà còn chủ động khoe với bạn bè rằng “cháu được bác sĩ nhổ răng mà không thấy đau chút nào”.
Câu chuyện bắt đầu từ khi chiếc răng sữa hàm dưới của cháu lung lay cả tuần nhưng vẫn chưa rụng, trong khi răng vĩnh viễn đã bắt đầu mọc lệch ra phía sau. Tôi và vợ lo lắng, đi hỏi thăm khắp nơi, có người khuyên nên nhổ tại nhà, có người bảo ra phòng khám gần trường. Nhưng tôi thì không yên tâm, tôi cần một nơi thực sự uy tín, chuyên nghiệp, đặc biệt là phải có kinh nghiệm với trẻ nhỏ. Vậy là tôi lên mạng, gõ đủ các từ khóa như “bệnh án nhổ răng trẻ em”, “nha khoa cho trẻ uy tín”, rồi đọc không biết bao nhiêu bài viết, bình luận, đánh giá trên Google Map, Facebook, các diễn đàn phụ huynh...
Sau cả tuần lọ mọ đọc tới 2 giờ sáng, tôi mới chốt được cái tên khiến tôi tin tưởng tuyệt đối – Nha khoa SunShine, cơ sở 488 Xã Đàn. Điều khiến tôi ấn tượng đầu tiên không phải ( Nhổ Răng ) là bảng hiệu lớn hay số sao trên mạng, mà là những bình luận rất thật, rất chi tiết của các bậc phụ huynh. Họ không chỉ khen bác sĩ mà còn khen cả cách nhân viên dỗ dành trẻ con, từ khâu đón tiếp đến khâu nhổ răng, rồi chăm sóc sau nhổ. Một phụ huynh kể rằng con họ sau khi làm dịch vụ ở đây, còn đòi quay lại để... nhổ răng tiếp. Tôi bật cười, nhưng cũng phần nào yên tâm hơn.
Tôi gọi điện đến phòng khám để đặt lịch. Giọng cô lễ tân rất nhẹ nhàng, dễ nghe và cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi hỏi đủ thứ, từ giá cả, kinh nghiệm bác sĩ, đến trang thiết bị, cô đều trả lời một cách rõ ràng, không vòng vo. Tôi cảm nhận được sự tận tâm chỉ qua cuộc điện thoại. Họ chủ động dặn tôi đưa cháu đến sớm 15 phút để làm quen không gian, tránh việc bé bị căng thẳng.
Đến ngày hẹn, tôi đưa con đến. Ấn tượng đầu tiên là không gian phòng khám rất hiện đại, sáng sủa nhưng không lạnh lẽo như nhiều nơi khác. Có một góc nhỏ được thiết kế như khu vui chơi mini, với sách truyện, đồ chơi xếp hình, thậm chí có cả màn hình nhỏ chiếu hoạt hình. Con trai tôi vốn nhát gan, mà khi vào đây lại tươi tỉnh, háo hức chạy tới xem phim. Cô lễ tân nhớ tên cháu, gọi tên một cách thân mật, nhẹ nhàng hướng dẫn tôi điền thông tin bệnh án.
Chưa đầy 10 phút, bác sĩ gọi cháu vào phòng khám. Tôi được phép vào cùng. Bác sĩ là một người đàn ông trung niên, giọng nói từ tốn, nụ cười thân thiện. Ông cúi xuống ngang tầm mắt với con tôi, trò chuyện như một người bạn. Không hề có cảm giác “bác sĩ – bệnh nhân” mà như là một chú hàng xóm d ( BÀI VIẾT LIÊN QUAN: bị nhiễm trùng sau khi nhổ răng ) là bảng hiệu lớn hay số sao trên mạng, mà là những bình luận rất thật, rất chi tiết của các bậc phụ huynh. Họ không chỉ khen bác sĩ mà còn khen cả cách nhân viên dỗ dành trẻ con, từ khâu đón tiếp đến khâu nhổ răng, rồi chăm sóc sau nhổ. Một phụ huynh kể rằng con họ sau khi làm dịch vụ ở đây, còn đòi quay lại để... nhổ răng tiếp. Tôi bật cười, nhưng cũng phần nào yên tâm hơn.
Tôi gọi điện đến phòng khám để đặt lịch. Giọng cô lễ tân rất nhẹ nhàng, dễ nghe và cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi hỏi đủ thứ, từ giá cả, kinh nghiệm bác sĩ, đến trang thiết bị, cô đều trả lời một cách rõ ràng, không vòng vo. Tôi cảm nhận được sự tận tâm chỉ qua cuộc điện thoại. Họ chủ động dặn tôi đưa cháu đến sớm 15 phút để làm quen không gian, tránh việc bé bị căng thẳng.
Đến ngày hẹn, tôi đưa con đến. Ấn tượng đầu tiên là không gian phòng khám rất hiện đại, sáng sủa nhưng không lạnh lẽo như nhiều nơi khác. Có một góc nhỏ được thiết kế như khu vui chơi mini, với sách truyện, đồ chơi xếp hình, thậm chí có cả màn hình nhỏ chiếu hoạt hình. Con trai tôi vốn nhát gan, mà khi vào đây lại tươi tỉnh, háo hức chạy tới xem phim. Cô lễ tân nhớ tên cháu, gọi tên một cách thân mật, nhẹ nhàng hướng dẫn tôi điền thông tin bệnh án.
Chưa đầy 10 phút, bác sĩ gọi cháu vào phòng khám. Tôi được phép vào cùng. Bác sĩ là một người đàn ông trung niên, giọng nói từ tốn, nụ cười thân thiện. Ông cúi xuống ngang tầm mắt với con tôi, trò chuyện như một người bạn. Không hề có cảm giác “bác sĩ – bệnh nhân” mà như là một chú hàng xóm d ( XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: bệnh án nhổ răng trẻ em )
Câu chuyện bắt đầu từ khi chiếc răng sữa hàm dưới của cháu lung lay cả tuần nhưng vẫn chưa rụng, trong khi răng vĩnh viễn đã bắt đầu mọc lệch ra phía sau. Tôi và vợ lo lắng, đi hỏi thăm khắp nơi, có người khuyên nên nhổ tại nhà, có người bảo ra phòng khám gần trường. Nhưng tôi thì không yên tâm, tôi cần một nơi thực sự uy tín, chuyên nghiệp, đặc biệt là phải có kinh nghiệm với trẻ nhỏ. Vậy là tôi lên mạng, gõ đủ các từ khóa như “bệnh án nhổ răng trẻ em”, “nha khoa cho trẻ uy tín”, rồi đọc không biết bao nhiêu bài viết, bình luận, đánh giá trên Google Map, Facebook, các diễn đàn phụ huynh...
Sau cả tuần lọ mọ đọc tới 2 giờ sáng, tôi mới chốt được cái tên khiến tôi tin tưởng tuyệt đối – Nha khoa SunShine, cơ sở 488 Xã Đàn. Điều khiến tôi ấn tượng đầu tiên không phải ( Nhổ Răng ) là bảng hiệu lớn hay số sao trên mạng, mà là những bình luận rất thật, rất chi tiết của các bậc phụ huynh. Họ không chỉ khen bác sĩ mà còn khen cả cách nhân viên dỗ dành trẻ con, từ khâu đón tiếp đến khâu nhổ răng, rồi chăm sóc sau nhổ. Một phụ huynh kể rằng con họ sau khi làm dịch vụ ở đây, còn đòi quay lại để... nhổ răng tiếp. Tôi bật cười, nhưng cũng phần nào yên tâm hơn.
Tôi gọi điện đến phòng khám để đặt lịch. Giọng cô lễ tân rất nhẹ nhàng, dễ nghe và cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi hỏi đủ thứ, từ giá cả, kinh nghiệm bác sĩ, đến trang thiết bị, cô đều trả lời một cách rõ ràng, không vòng vo. Tôi cảm nhận được sự tận tâm chỉ qua cuộc điện thoại. Họ chủ động dặn tôi đưa cháu đến sớm 15 phút để làm quen không gian, tránh việc bé bị căng thẳng.
Đến ngày hẹn, tôi đưa con đến. Ấn tượng đầu tiên là không gian phòng khám rất hiện đại, sáng sủa nhưng không lạnh lẽo như nhiều nơi khác. Có một góc nhỏ được thiết kế như khu vui chơi mini, với sách truyện, đồ chơi xếp hình, thậm chí có cả màn hình nhỏ chiếu hoạt hình. Con trai tôi vốn nhát gan, mà khi vào đây lại tươi tỉnh, háo hức chạy tới xem phim. Cô lễ tân nhớ tên cháu, gọi tên một cách thân mật, nhẹ nhàng hướng dẫn tôi điền thông tin bệnh án.
Chưa đầy 10 phút, bác sĩ gọi cháu vào phòng khám. Tôi được phép vào cùng. Bác sĩ là một người đàn ông trung niên, giọng nói từ tốn, nụ cười thân thiện. Ông cúi xuống ngang tầm mắt với con tôi, trò chuyện như một người bạn. Không hề có cảm giác “bác sĩ – bệnh nhân” mà như là một chú hàng xóm d ( BÀI VIẾT LIÊN QUAN: bị nhiễm trùng sau khi nhổ răng ) là bảng hiệu lớn hay số sao trên mạng, mà là những bình luận rất thật, rất chi tiết của các bậc phụ huynh. Họ không chỉ khen bác sĩ mà còn khen cả cách nhân viên dỗ dành trẻ con, từ khâu đón tiếp đến khâu nhổ răng, rồi chăm sóc sau nhổ. Một phụ huynh kể rằng con họ sau khi làm dịch vụ ở đây, còn đòi quay lại để... nhổ răng tiếp. Tôi bật cười, nhưng cũng phần nào yên tâm hơn.
Tôi gọi điện đến phòng khám để đặt lịch. Giọng cô lễ tân rất nhẹ nhàng, dễ nghe và cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi hỏi đủ thứ, từ giá cả, kinh nghiệm bác sĩ, đến trang thiết bị, cô đều trả lời một cách rõ ràng, không vòng vo. Tôi cảm nhận được sự tận tâm chỉ qua cuộc điện thoại. Họ chủ động dặn tôi đưa cháu đến sớm 15 phút để làm quen không gian, tránh việc bé bị căng thẳng.
Đến ngày hẹn, tôi đưa con đến. Ấn tượng đầu tiên là không gian phòng khám rất hiện đại, sáng sủa nhưng không lạnh lẽo như nhiều nơi khác. Có một góc nhỏ được thiết kế như khu vui chơi mini, với sách truyện, đồ chơi xếp hình, thậm chí có cả màn hình nhỏ chiếu hoạt hình. Con trai tôi vốn nhát gan, mà khi vào đây lại tươi tỉnh, háo hức chạy tới xem phim. Cô lễ tân nhớ tên cháu, gọi tên một cách thân mật, nhẹ nhàng hướng dẫn tôi điền thông tin bệnh án.
Chưa đầy 10 phút, bác sĩ gọi cháu vào phòng khám. Tôi được phép vào cùng. Bác sĩ là một người đàn ông trung niên, giọng nói từ tốn, nụ cười thân thiện. Ông cúi xuống ngang tầm mắt với con tôi, trò chuyện như một người bạn. Không hề có cảm giác “bác sĩ – bệnh nhân” mà như là một chú hàng xóm d ( XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: bệnh án nhổ răng trẻ em )